Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Trung tâm kỹ thuật – Công nghệ thông tin Tài nguyên và môi trường

Thứ ba - 14/01/2020 02:25
Chiều ngày 10/01/2020, được sự nhất trí của Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Kỹ thuật – Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đàm Đình Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở TN&MT; đồng chí Nguyễn Khắc Việt - Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, viên chức, người lao động của trung tâm.

Quảng cảnh hội nghị

Thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm, đồng chí Lại Hữu Luyến, Phó Giám đốc Trung tâm đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2019, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

 

Đồng chí Lại Hữu Luyến trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2019, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 

Năm 2019, Công tác Đảng, đoàn thể: Chi bộ Trung tâm tập trung giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực công tác cho cán bộ, đảng viên; Tổ công đoàn kết hợp với chính quyền, đoàn thanh niên tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức, người lao động.

Trung tâm hoàn thành các nội dung Dự án xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai huyện Gia Bình phục vụ nghiệm thu và bàn giao cho chủ đầu tư tại 04 đơn vị cấp xã: Bình Dương, Nhân Thắng, Quỳnh Phú và Xuân Lai; Hoàn thành khảo sát, xây dựng thiết kế và phối hợp với đơn vị tư vấn giám sát kiểm tra cấp chủ đầu tư lưới khống chế đo vẽ cấp 1 tại địa bàn 07 xã thuộc Dự án xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở lữ liệu đất đai huyện Tiên Du giai đoạn 2019-2021.

Lĩnh vực Công nghệ thông tin và Dữ liệu, lưu trữ: Hoàn thành xây dựng Quy chế thu thập, quản lý khai thác, chia sẻ và sử dụng thông tin dữ liệu tài nguyên và môi trường được UBND tỉnh phê duyệt; Hoàn thành cập nhật và bàn giao cho chủ đầu tư sản phẩm dự án số hóa cơ sở dữ liệu quản lý môi trường năm 2019; Tiếp nhận và chuyển giao công nghệ đo đạc với máy định vị vệ tinh tại đơn vị.

Hội nghị đã nghe 4 báo cáo và tham luận của các cán bộ trong Trung tâm góp ý với đồng chí, đồng nghiệp cần phải thay đổi hướng tiếp cận, tư duy đối với vấn đề chưa giải quyết được và nâng cao tính tự chủ động, cố gắng hơn trong công việc.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đàm Đình Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở đã đánh giá cao nỗ lực của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ của Trung tâm trong năm 2019; tập trung định hướng vào các lĩnh vực có trọng tâm, trọng điểm và cùng nhau trao đổi để đưa được ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc để nâng cao tính cạnh tranh trong công việc với đơn vị khác; trong mỗi lĩnh vực nên giao cụ thể cho một cán bộ chịu trách nhiệm về công việc đó và đặt ra thời gian yêu cầu hoàn thành.

Đồng chí Đàm Đình Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo hội nghi 

  Phát biểu tiếp thu và kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm đã tổng kết các ý kiến đóng góp, chân thành cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo Sở, sự hợp tác giúp đỡ của các phòng, đơn vị chức năng trong Sở  một cách kịp thời, sâu sát cũng như những đóng góp của các cán bộ, viên chức và người lao động đối với các lĩnh vực Trung tâm đang thực hiện cũng như các mặt hoạt động khác của Trung tâm năm 2019. Đồng chí Nguyễn Khắc Việt cũng mong rằng trong năm 2020, Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn; đồng thời cũng thể hiện quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chung trong toàn Trung tâm, tạo sự kết hợp tốt hơn giữa các phòng chuyên môn và các tổ công tác, thực hiện tốt những nhiệm vụ đã được giao ngay trong những tháng đầu năm 2020, qua đó thể hiện sự quyết tâm và đoàn kết nhất trí cao trong nội bộ Trung tâm. Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, nỗ lực hăng say lao động, tìm tòi phát huy nhiều sáng kiến áp dụng trong công việc, chung sức đưa Trung tâm phát triển ở vị thế và tầm cao mới.

Đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm phát biểu tiếp thu và kết luận hội nghị

 

Hội nghị cũng đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2019. Tổ trưởng tổ công đoàn cũng đã phát động phong trào thi đua trong năm 2020.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

Đồng chí Đàm Đình Định trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Giám đốc Sở cho các cá nhân


Đồng chí Đàm Đình Định trao tặng giấy khen của Giám đốc sở  cho phòng Hành chính tổng hợp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019


 

Đồng chí Đàm Đình Định và đồng chí Nguyễn Khắc Việt trao tặng giấy khen của Giám đốc Sở cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Nguồn tin: Theo http://stnmt.bacninh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay3,507
  • Tháng hiện tại79,263
  • Tổng lượt truy cập6,028,302
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây