Hội nghị “ Tập huấn công tác xây dựng hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai”

Thứ năm - 29/11/2018 09:38
Thực hiện chương trình công tác của đơn vị, trong hai ngày 27, 28/11/2018, Trung tâm Kỹ thuật – Công nghệ thông tin Tài nguyên và Môi trường Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị “Tập huấn công tác xây dựng hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai” cho cán bộ, viên chức và người lao động đang thực hiện dự án xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai huyện Gia Bình.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo đơn vị; trưởng các phòng chuyên môn và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trực tiếp tham gia thực hiện dự án xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai huyện Gia Bình.

tập huấn 1

Đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm đã phát biểu khai mạc Hội nghị và kết luận quán triệt một số nội dung liên quan đến hoạt động của đơn vị đặc biệt là: Tăng cường công tác quản lý cán bộ, viên chức, người lao động; ý thức nêu gương của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý và những giải pháp để đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả dự án. Khuyến khích tinh thần phát huy sáng kiến trong lao động để nâng cao chất lượng công việc. Tổ chức học tập trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm theo nhóm chuyên sâu về lĩnh vực đo đạc, bản đồ và kê khai cấp giấy chứng nhận.   

tập huấn 2

Đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm giải đáp và làm rõ thêm một số vấn đề cần lưu ý tại Hội nghị lần này

Trong thời gian diễn ra Hội nghị tập huấn, các báo cáo viên đã tập trung trình bày các chuyên đ: Công tác đo đạc chỉnh lý bản đồ, công tác kê khai đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và hoàn thiện các loại sổ sách địa chính, công tác xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính trên phần mềm chuyên ngành Elis. Hội nghị cũng dành phần lớn thời gian để các cán bộ, viên chức, người lao động trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện dự án tại Gia Bình.

tập huấn 3
Đồng chí Lại Hữu Luyến, phó Giám đốc Trung tâm giải đáp các câu hỏi và kiến nghị

Tại Hội nghị tập huấn, hầu hết các câu hỏi, kiến nghị của cán bộ đều được Ban Tổ chức cùng các báo cáo viên hướng dẫn và giải đáp đầy đủ. Các đại biểu đều nhận thấy tác dụng tích cực của hội nghị, đồng thời phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quy trình thực hiện các nội dung của dự án và đề nghị Lãnh đạo đơn vị tiếp tục quan tâm hơn đến việc tổ chức các buổi tập huấn chuyên sâu về chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao trình độ nghiệp vụ cho các cán bộ thực hiện dự án này trong thời gian tới và góp phần nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay3,457
  • Tháng hiện tại79,213
  • Tổng lượt truy cập6,028,252
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây