Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng

Thứ năm - 23/05/2019 04:31
Ngày 17/5/2019, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã trọng thể tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tới dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện Đảng bộ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; BCH Đảng ủy Sở; Bí thư các chi bộ thuộc Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường và toàn thể đảng viên Chi bộ 5.

Đợt kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019), Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Nguyễn Văn Sơn vinh dự được Ban thường vụ Tỉnh uỷ Bắc Ninh quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Thị Yên gắn huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Sơn

 

Phát biểu tại buổi Lễ sau khi trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Sơn, đồng chí Phạm Thị Yên - Phó bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Sơn, đồng thời khẳng định: Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Phó bí thư Đảng ủy khối mong đảng viên được nhận Huy hiệu tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, phát huy tính tiền phong gương mẫu, đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị Trung ương 4,5,6,7 (khóa XII), củng cố, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, cùng với Đảng bộ, chính quyền đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và nhiệm vụ của ngành Tài nguyên và Môi trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Bí thư Đảng uỷ Sở Tài nguyên và Môi trường thay mặt cho Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tặng hoa và chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Sơn được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn sinh năm 1968, quê quán: xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; hiện đang giữ chức vụ: trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, trung tâm Kỹ thuật - Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường Bắc Ninh. Bày tỏ sự ghi nhận của Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Sơn phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng đã tạo điều kiện, giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ và xin hứa với Đảng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thách thức để xứng đáng với lòng tin của đồng chí, đồng nghiệp, tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, không ngừng rèn luyện, học tập, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Đồng chí Phạm Thị Yên – Phó bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn phát biểu trong lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy tặng hoa chúc mừng

Chi bộ 5 tặng hoa và chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Sơn được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Nguồn tin: Theo stnmt.bacninh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,406
  • Tháng hiện tại79,162
  • Tổng lượt truy cập6,028,201
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây