Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Trung tâm Kỹ thuật – Công nghệ thông tin Tài nguyên và Môi trường Bắc Ninh

Thứ ba - 22/01/2019 20:48
Chiều ngày 21/01/2019, Trung tâm Kỹ thuật – Công nghệ thông tin Tài nguyên và Môi trường Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Đàm Đình Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở TN&MT; Nguyễn Khắc Việt – Bí thư Chi bộ 5, Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể 59 cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm.

hội nghị 1

Quang cảnh hội nghị
 

Thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa, Phó Giám đốc Trung tâm đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Trung tâm.

hội nghị 2

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019
 

Năm 2018, Trung tâm tiếp tục duy trì thực hiện tốt Dự án xây dựng hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai huyện Gia Bình giai đoạn 2016 – 2018 tại 04 đơn vị cấp xã: Bình Dương, Nhân Thắng, Quỳnh Phú và Xuân Lai; Trung tâm đã hoàn thành và được nghiệm thu công tác đo đạc bản đồ đất trong khu dân cư và đất ngoài khu dân cư; công tác đăng ký cấp GCNQSDĐ đã hoàn thành phương án điều chỉnh, bổ sung kết quả dồn điền, đổi thửa tại 26/26 thôn; hoàn thành kê khai đăng ký cấp GCNQSD đất nông nghiệp với khối lượng 37.161 hồ sơ, hoàn thành in 36.489 GCNQSD đất nông nghiệp và hoàn thành kê khai đăng ký cấp GCNQSD đất ở với khối lượng 8.244 hồ sơ, đã phối hợp với Hội đồng đăng ký đất đai cấp xã thực hiện xét duyệt hồ sơ đăng ký cấp GCNQSD đất ở với khối lượng 3.235 hồ sơ. Hoàn thành lập 48 quyển sổ sách địa chính. Đồng thời, tập trung thực hiện các Trích đo bản đồ địa chính với khối lượng khoảng 80 ha.

Lĩnh vực Công nghệ thông tin và Dữ liệu, lưu trữ: Đã kịp thời tham mưu và chủ động đề xuất với Lãnh đạo Sở ban hành các văn bản thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin trong phạm vi của Sở Tài nguyên và Môi trường, cử cán bộ đảm nhận tốt nhiệm vụ Công nghệ thông tin tại Văn phòng Sở; xây dựng và trình Sở Thông tin và Truyền thông hồ sơ xác định cấp độ an toàn hệ thống thông tin; phối hợp với đơn vị tư vấn liên quan lập Dự án Trung tâm điều hành và kết nối tài nguyên môi trường thông minh; xây dựng kế hoạch thu thập, quản lý, khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu Tài nguyên và Môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh theo Nghị định 73/2017.

Công tác Đảng, đoàn thể: Chi bộ Trung tâm tập trung giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực công tác cho cán bộ, đảng viên; Chi bộ đã hoàn thành chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2018; đã kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú. Không có đảng viên có biểu hiện suy thoái tư tưởng, đạo đức, lối sống cũng như đơn thư tố cáo đảng viên. Tổ công đoàn kết hợp với chính quyền, đoàn thanh niên tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức, người lao động.

Bằng những kết quả đạt được trong năm 2018: Tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018; cá nhân đồng chí Nguyễn Khắc Việt vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Chi bộ 5 được Đảng ủy Khối khen tặng là Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Báo cáo đã nêu phương hướng nhiệm vụ năm 2019:

- Hoàn thành 100% nhiệm vụ được giao và kế hoạch công tác năm 2019;

- Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trên 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ;

- Tổ công đoàn Trung tâm đạt vững mạnh trở lên;

- Lĩnh vực đất đai: Tập trung tổ chức thực hiện tốt Dự án xây dựng hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai huyện Gia Bình tại 4 đơn vị cấp xã, bàn giao sản phẩm theo quy định; chuẩn bị nhân lực, phương tiện kỹ thuật sẵn sàng nhận các nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực quản lý đất đai; tổ chức thực hiện tốt các hợp đồng trích đo bản đồ địa chính;

- Lĩnh vực Công nghệ thông tin và Dữ liệu, lưu trữ: Chủ động tham mưu nâng cao chất lượng hoạt động của Cổng thông tin điện tử Sở Tài nguyên và Môi trường; chỉ đạo duy trì công tác bảo đảm an toàn bảo mật hệ thống thông tin, các cơ sở dữ liệu điện tử;

Hội nghị đã nghe 4 báo cáo và tham luận của các cán bộ trong Trung tâm góp ý với đồng chí, đồng nghiệp cần phải thay đổi hướng tiếp cận, tư duy đối với vấn đề chưa giải quyết được và nâng cao tính tự chủ động, cố gắng hơn trong công việc.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đàm Đình Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở đã đánh giá cao nỗ lực  của Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ của Trung tâm trong năm 2018; tập trung định hướng vào các lĩnh vực có trọng tâm, trọng điểm và cùng nhau trao đổi để đưa được ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc để nâng cao tính cạnh tranh trong công việc với đơn vị khác; trong mỗi lĩnh vực nên giao cụ thể cho một cán bộ chịu trách nhiệm về công việc đó và đặt ra thời gian yêu cầu hoàn thành.

hội nghị 3

Đồng chí Đàm Đình Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo hội nghị
 

  Phát biểu tiếp thu và kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm đã tổng kết các ý kiến đóng góp, chân thành cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo Sở, sự hợp tác giúp đỡ của các phòng, đơn vị chức năng trong Sở  một cách kịp thời, sâu sát cũng như những đóng góp của các cán bộ, viên chức và người lao động đối với các lĩnh vực Trung tâm đang thực hiện cũng như các mặt hoạt động khác của Trung tâm năm 2018. Đồng chí Nguyễn Khắc Việt cũng mong rằng trong năm 2019, Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn; đồng thời cũng thể hiện quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chung trong toàn Trung tâm, tạo sự kết hợp tốt hơn giữa các phòng chuyên môn và các tổ công tác, thực hiện tốt những nhiệm vụ đã được giao ngay trong những tháng đầu năm 2019, qua đó thể hiện sự quyết tâm và đoàn kết nhất trí cao trong nội bộ Trung tâm. Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, nỗ lực hăng say lao động, tìm tòi phát huy nhiều sáng kiến áp dụng trong công việc, chung sức đưa Trung tâm phát triển ở vị thế và tầm cao mới.

hội n ghị 4

Đồng chí Nguyễn Khắc Việt, Giám đốc Trung tâm phát biểu tiếp thu và kết luận hội nghị

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

hội nghị 5

Đồng chí Đàm Đình Định trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Giám đốc Sở cho 09 cá nhân
hội nghị 6

Đồng chí Đàm Đình Định trao tặng giấy khen của Giám đốc sở  cho phòng Tư vấn – Dịch vụ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018
hội nhị 8

Đồng chí Đàm Đình Định trao tặng giấy khen của Giám đốc Sở cho 11 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay3,097
  • Tháng hiện tại78,853
  • Tổng lượt truy cập6,027,892
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây