Hội nghị sơ kết, đánh giá việc thực hiện các giải pháp để duy trì và nâng cao điểm của chỉ số thành phần các chỉ số PCI, PAPI, PAR index của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Thứ sáu - 14/09/2018 11:26
Thực hiện Chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả quản trị, hành chính công cấp tỉnh; duy trì và cải thiện các chỉ số PCI, PAPI, PAR index tỉnh Bắc Ninh năm 2018.

        Ngày 12 tháng 9 năm 2018, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị sơ kết, đánh giá việc thực hiện các giải pháp để duy trì và nâng cao điểm của chỉ số thành phần các chỉ số PCI, PAPI, PAR index tỉnh Bắc Ninh liên quan đến lĩnh vực quản lý tài nguyên và môi trường, đồng thời bàn biện pháp để thực hiện tốt hơn từ nay đến hết năm 2018.

          Tới dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Quang Khải, TUV, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã nhấn mạnh thời gian qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tập trung cao trong chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp cơ bản trong Kế hoạch đã đề ra.

Đồng chí Đào Quang Khải, TUV, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại Hội nghị.

        Theo xếp hạng chỉ số DCI tỉnh Bắc Ninh năm 2017, Sở Tài nguyên và Môi trường xếp thứ 8/26 Sở, ban, ngành (tăng 3 bậc so với năm 2016). Tuy nhiên, ở khía cạnh chi tiết các chỉ số thành phần thì có đến 4/7 chỉ số thành phần có thứ hạng và điểm số chưa cao cần có sự cải thiện nhiều hơn trong thời gian tới.

        Đồng chí Nguyễn Phương Bắc, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội tỉnh đến dự và đã trực tiếp đánh giá, gợi mở và khuyến nghị đối với lĩnh vực của ngành.

Đồng chí Nguyễn Phương Bắc, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội tỉnh truyền đạt tại Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

        Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Giám đốc Sở đề nghị thủ trưởng các Phòng, đơn vị tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành để cải thiện các chỉ số thành phần của Sở còn có điểm số chưa cao trong những tháng còn lại năm 2018 và cải thiện, duy trì và nâng cao các chỉ số PCI, PAPI, PAR index của tỉnh năm 2018.

          Thông qua hội nghị này, Sở cũng trân trọng đề nghị Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội tỉnh và cá nhân đồng chí Viện trưởng tiếp tục quan tâm, đánh giá bức tranh thực trạng công tác quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường của tỉnh trong nhiều năm qua để có những kiến nghị, đề xuất với Tỉnh Ủy, UBND tỉnh các giải pháp trong lĩnh vực này góp phần cải thiện môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh và quản trị hành chính công tỉnh.

Nguồn tin: Theo stnmt.bacninh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,791
  • Tháng hiện tại80,947
  • Tổng lượt truy cập6,162,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây